Bķša gull og gręnir skógar žeirra sem verša gjaldžrota?

Ég hafši varla stašiš upp frį lyklaboršinu, eftir aš hafa nöldraš yfir vandręšagangi Sešlabankans. Hann kynni engin rįš viš efnahagsvandanum annan en žann aš hękka stżrivexti. Jį, ég hafši rétt lokiš pistlinum žegar sjįlfur forsętisrįšherrann kom ķ fjölmišla og var sama sinnis og Žjóšviljinn. Sešlabankinn ętti aš lękka vexti į nęstunni. Ég ręš aš vķsu engu um žaš, bętti hann viš og įtti žį viš rķkisstjórnina ķ heild.

Ekki trśi ég aš forsętisrįšherrann liggi yfir bloggsķšum, en merkileg er žessi tilviljun. Kannski hann sé aš sjį ljósiš? Ég taldi vandlifaš um žessar mundir. Rétt eftir aš forsętisrįšherrann sagši skošun sķna, flutti "merkur fręšimašur" erindi ķ Hįskólanum og sagši aš allt fęri til andskotans į nęstu tveimur įrum og ętti aš fara žangaš. Eftir žaš fęri landiš aš rķsa. Bankarnir vęru daušir - og ķ gušanna bęnum ekki tengjast evrunni. Lįtiš fólk og fyrirtęki verša gjaldžrota, žį lagast įstandiš,  sagši hann en nefndi ekki žaš gull eša gręnu skóga sem biši žeirra er yršu gjaldžrota.

Ekki var žessi bošskapur til aš hękka risiš į landanum. Aftur į móti sagši frį žvķ ķ fréttum  įšan (hįdegi 6. maķ) aš bankarnir vęru ekki daušari en svo aš skuldatryggingarįlagiš erlendis fęri nś lękkandi og žeim stęšu til boša lįn, sem žeir hefšu ekki einu sinni bešiš um. Einn "greiningargśrśinn" lét hafa eftir sér aš įstandiš vęri aš lagast.

Žaš er ekki bara vandlifaš, efnahagsleg tilvera žjóšarinnar veršur žvķ torskildari sem fleiri "sérfręšingar" segja įlit sitt - aš ekki sé nś minnst į stjórnmįlamennina.

Sjį einnig: http://www.blog.central.is  

hįgé. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęlir Helgi

Viš Eggjarmenn fengum aš birta pistil žinn Vandlifaš og kann ég žér góšar žakkir fyrir. Žrįtt fyrir yfirlżsingar Davķšs er ég žó ekki sannfęršur um įgęti žess aš lękka stżrisvexti. Sjį nįnar hér.

Hrafn Malmquist (IP-tala skrįš) 9.5.2008 kl. 11:32

2 identicon

Sęll.

Ég hef ķ rauninni enga sérstaka skošun į hįum eša lįgum stżrivöxtum. Aftur į móti tek ég eftir žvķ mikla misręmi sem er ķ žvķ sem menn segja, einn "sérfręšingurinn" segir žetta og annar hitt og allir eru svo sannfęrandi aš stóri sannleikur viršist leika viš žį. Og enn meiri įhuga hef ég į žvķ sem menn segja og spį um žaš sem į aš gerast ef žetta eša hitt er gert (td. hękkun eša lękkun stżrivaxta) og žvķ sem raunverulega gerist. "Greiningar" og spįr eru fyrir mér eins og hver annar brandari. Žaš sem sagt er og į aš vera sannlekur aš morgni er oršiš tóm della aš kvöldi.

Kvešja.

hįgé. 

Helgi Gušmundsson (IP-tala skrįš) 9.5.2008 kl. 15:26

3 identicon

Sęll Helgi

Ég gęti ekki veriš meir sammįla žér varšandi žį hugtakaflóru sem enginn viršist kunna skil į nema hann hafi tekiš nokkra kśrsa ķ hįskólanum ķ hagfręši/višskiptafręši sem er rįšandi oršręša stjórnmįla- og višskiptamanna. Hver hafši nokkru sinni heyrt minnst į žjóšarsjóš įšur en Björgólfur, óskabarn žjóšarinnar, ljįši žvķ mįls į dögunum....

Svariš viš žessum krónuvanda held ég aš sé einfaldlega evran.

Hrafn Malmquist (IP-tala skrįš) 9.5.2008 kl. 19:59

4 identicon

Sęll aftur.

Evran blessunin -  er hśn lausn į miklum vanda? Ég hef haft gaman af aš lesa dönsk blöš um žessar mundir. Danska krónan er tengd evrunni. Hvaš skyldu Danir vera aš ręša žessa daga? Jś, žann mikla vanda sem stešjar aš dönskum bönkum um žessar mundir: lįnsfjįrkreppa, jafn alžjóšleg og hér į landi. Hvernig er ašstęšurnar į Evrusvęšinu sjįlfu? Lįnsfjįrkreppa! Śt um alt hafa menn tapaš ógrynni fjįr į asnaskap ķ bandarķskum bönkum og sjóšum sem birtist ķ lįnsfjįrkreppu. Žaš vantar peninga. Vandinn er heldur meiri hér en annarstašar, en mér viršist gjaldmišill hvaš sem hann heitir ekki skipta höfušmįli (dollarinn hefur kolfalliš). Žaš er svo aftur allt annaš mįl aš "tapiš" į hśsnęšislįnum ķ Bandarķkjunum minnir mig į įstandiš hjį bandarķskum bęndum į sinni tķš. Bankarnir "töpušu" į aš lįna smįbęndunum, en fyrir einhverja undarlega "tilviljun" eignušust žeir jarširnar žegar bęndur gįtu ekki stašiš ķ skilum. Bankarnir störtušu miklum verksmišju- og stórbśskap. Žvķ skyldu žeir ekki leysa ķbśširnar sem žeir eiga aš hafa tapaš į til sķn, leigja ķbśunum į verši sem ķ bili yrši eitthvaš lęgra en samanlagšar vaxtagreišslur og afborganir? Žannig myndu žeir halda įfram aš įvaxta sitt pund. Veit aš inn ķ alžjóšlegan fjįrmįlaheim koma miklu fleiri įhrifažęttir, vaxandi efnahagsveldi Kķna sem fjįrmagnar m.a. Ķraksstrķšiš fyrir USA. Vel mį vera aš evran verši einhverntķma til bóta, en ég hef ekki trś į neinum patentlausnum.

Bestu kvešjur.

hįgé. 

Helgi Gušmundsson (IP-tala skrįš) 9.5.2008 kl. 21:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband